Chế độ bảo hành của Tập đoàn Việt Hàn

Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, Trung tâm bảo hành của Tập đoàn Việt Hàn mang tới cho khách hàng dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất và nhanh nhất.

Chúng tôi sẵn sàng cung cấp phương tiện kỹ thuật và nhân lực để đảm bảo những sản phẩm của chúng tôi luôn hoạt động tốt. Sản phẩm do Tập đoàn sản xuất đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của EU, áp dụng với mỗi loại sản phẩm. Để mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Quy định và chế độ bảo hành Mới nhất của Tập đoàn Việt Hàn

+ Đổi máy mới trong vòng 03 ngày nếu sản phẩm gặp sự cố (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành cụ thể như sauBếp từ đôi: 02 năm, Bếp đơn:01 năm, Bếp từ công nghiệp: 01 năm

+ Chế độ bảo trì: vĩnh viễn
+ Từ tháng 5 năm 2012, Tập đoàn Việt Hàn sẽ thực hiện chế độ bảo hành tự động. Sau khi mua sản phẩm của Việt Hàn, khách hàng không cần lưu giữ phiếu bảo hành nữa mà mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ tạo 1 mã số quản lý với đầy đủ thông tin được lưu trữ.
+ Dịch vụ bảo hành được thực hiện tại các Trung tâm bảo hành của Công ty

+ Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn.

+ Thực hiện kiểm tra, bảo trì theo định kỳ nếu khách hàng có yêu cầu

Tập đoàn Việt hàn sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành cho sản phẩm trong các trường hợp sau:
+ Tem niêm phong bảo hành bị rách hoặc vỡ

+ Đã quá thời hạn bảo hành .

+ Model hoặc số Seria bị cạo sửa hoặc tẩy xoá.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do làm rơi, trầy xước, móp méo hoặc do hoả hoạn, thiên tai.

+ Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

+ Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng.

+ Sử dụng không đúng điện áp.

+ Sản phẩm bị tháo rời hoặc sửa chữa bởi bất kỳ người nào không được sự uỷ quyền của Tập đoàn Việt Hàn.

 Mẫu phiếu bảo hành của Tập đoàn Việt Hàn

Tin tức khác

  • 22 08/2020

    Quy Trình Bảo Hành Bếp Từ Công Nghiệp Việt Hàn

    Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email.....để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho trung tâm bảo hành hoặc tổ chức dịch vụ khách hàng. Trung tâm bảo hành hoặc tổ dịch vụ khách hàng phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ làm việc của khách hàng. Phương pháp bảo hành là thay thế từng phần hoặc thay thế cả cụm. Trường hợp hỏng hóc nặng cần phải đưa về trung tâm bảo hành để sửa chữa thì thay thế tạm thiết bị tương đương để đảm bảo sự làm việc liên tục của khách hành.

  • 18 01/2022

    Viêt Hàn vào top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn

    Viêt Hàn vào top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn Với nỗ lực đem sản phẩm Việt Nam...